๒๕๕๑-๐๘-๐๗

รอคุณพูจ้า..แบบไม่น่าเบื่อ

..วันนี้อาการอึตึงตูดของข้าพเจ้ายังมีอยู่ แต่ดีขึ้นเล็กน้อย เพราะอึไม่ค่อยเหลวเป๋วแล้ว กระนั้นก็ยังอยากอึบ่อยๆอยู่ดี โชคดีที่เป็นความอยากในปริมาณที่อั้นได้ วันนี้เลยเพิ่งเข้าห้องน้ำไป 1 รอบ (เมื่อวานเข้า 4 รอบ รอบละนิดหน่อย).... วันนี้ข้าพเจ้ามาทำงานสาย..เหมือนกับทุกวัน ข้าพเจ้ามีปัญหาในการนอนหลับจริงๆ กว่าจะง่วงก็ต้องหลังตี 4-5 ไปแล้วทุกวัน เป็นนิสัยสันดานที่ใกล้จะถาวรเต็มที่หากไม่ได้รับการแก้ไข....

แต่กรณีวันนี้ยังพอจะมีข้ออ้างได้บ้าง เพราะเมื่อคืนกว่าจะออกจากที่ทำงานก็ตี 2 นัดคุยงานกับคุณพูจ้า ตอน 5 โมงเย็น แต่ได้เข้าคุยจริงๆก็เกือบเที่ยงคืน .. คุณพูจ้าเป็นหัวหน้าใหญ่ในสายงานข้าพเจ้า เป็นบุคคลที่คิวทองยิ่งกว่าดารานักร้องดังเปรี้ยงปร้าง เนื่องจาก ทุกฝ่ายต่างต้องปรึกษางานกับเขา ก่อนดำเนินงานใดๆอย่างจริงจัง... จริงๆแล้วคุณพูจ้าเป็นคนสนุก และมักทำให้คนที่ร่วมงานด้วยสนุก เว้นแต่การรอคอยที่ไม่สนุก... ไม่มีใครที่เคยได้เข้าพบคุณพูจ้าตามเวลานัด .. หรือที่ร้ายกว่านั้น บางคนนัดวันนี้แต่ต้องต่อคิวข้ามไปอีกวัน ... เพระการคุยของคุณพูจ้าแต่ละครั้ง ไม่มีใครกำหนดเวลาได้เลยว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ในแต่ละคิว.... นี่แหละหนาชีวิตผู้บริหาร.......... ที่ไม่อาจบริหารเวลา

พูดถึงการรอคอยเป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก แต่บางครั้งการรอคอยก็ทำให้เห็นอะไรที่ไม่เคยสนใจได้เหมือนกัน อย่างเช่นการรอคุณพูจ้าร่วม 7 ชั่วโมง... ข้าพเจ้าใช้เวลาอันน่าเบื่อนั้นโหลดคลิป ดาราสาวเกาหลีที่ชอบได้ตั้งหลายอันเอาไว้ดูเพลินๆ อย่างน้อยก็ตอนที่รอคุณพูจ้าครั้งต่อไป ข้าพเจ้าคงอารมณ์ดีขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้นชื่อว่าคนน่ารัก ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อเนอะ.....เหอๆๆๆ.. 555 ...ฮี่ๆๆ...โฮ่ๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: