๒๕๕๑-๐๘-๐๖

ข้าพเจ้าอึเหลวตึงทวารพิกล

2-3 วันนี้ข้าพเจ้ารู้สึกปวดอึตลอดวัน จริงๆก็เป็นแบบนี้มา 3 วันได้ อาการทางทวารหนักมันแปลกๆ ถ่ายออกมาเหลวๆ แต่ไม่มาก ท้องมันมวนๆ อึไปแล้วก็อยากอึอีก ผ่านไป ไม่กี่ช.ม.ก็อยากอึอีก ไอ้ครั้นพอเข้าห้องน้ำอีกทีก็ไม่ค่อยออก คุณอุจจาระดูจะลังเล..ขยักขย่อนตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาอย่างไรกับชีวิต ..

ข้าพเจ้าลองนึกทบทวนก็ไม่พบอาหารใดที่น่าแปลกใจหรือเสี่ยงต่ออาการท้องเสียซ่อมยาก ก็ทานของเดิมๆที่แม่ทำ มีอาหารสำเร็จรูปบ้างแต่ก็ไม่มีส่วนผสมของกะทิ หรือทิ้งไว้ข้ามคืน อีกทั้งอาการอุจจาระลังเลก็ไม่ได้หนักหนาขนาดร่างกายทรุดโทรมเหมือนเวลาท้องเสียหนักๆโดยทั่วไป มันออกแนวอยากอึบ่อยๆ ขยันออกกำลังทวารกับอุจจาระเหลวๆมากกว่า..

ข้าพเจ้าแก้ปัญหาเบื้องต้นโดยการกินยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน อย่างที่เคยบ่อยๆ พอทานปุ๊บก็เหมือนอาการอึตึงตูดจะบรรเทาไปปั๊บ แต่พอผ่านไปสักพักก็ตึงท้องและตูดอีก พอทานยาอีกอึก อาการก็หายอีก ดูเหมือนคุณอุจจาระกลัวๆกล้าๆ อยากออกมา แต่ไม่ไว้ใจยากระต่ายบิน เลยต้องขยับเข้าออกดูเชิง...

อย่างไรก็ตามข้าพเจ้าคิดจะดูอาการไปอีกสัก 2-3วัน หวังว่าจะไม่ซวยขนาดเป็นมะเร็งลำไส้..เห็นคนเป็นกันมากอย่างกับแฟชั่น... แต่ข้าพเจ้ามันพวกหัวโบราณแอนถีก ก็คงไม่เป็นหรอกเนอะ....

ไม่มีความคิดเห็น: